Dịch vụ cho vay đáo hạn ngân hàng uy tín tại Quảng Bình

Vay đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình

Dịch vụ giải chấp đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình là dịch vụ hỗ trợ cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có nguồn tài chính tạm thời để đảo hạn các khoản vay tại các tổ chức tín dụng. 

Như thế nào là đáo hạn ngân hàng?

Đáo hạn ngân hàng là vay lại khoản vay đã đến hạn thanh toán nơi ngân hàng bạn đang vay. Nó được hiểu là bạn phải thanh toán số tiền mà bạn đã vay trước đó cho ngân hàng, sau đó ngân hàng sẽ cấp lại khoản vay mới với số tiền đúng như bạn đang vay hoặc có thể là số tiền cao hơn.

Đáo hạn ngân hàng uy tín tại Quảng Bình
Dịch vụ đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình đang phát triển mạnh

Thế nào là giải chấp ngân hàng?

Hiểu đơn giản giải chấp ngân hàng là chuyển khoản vay từ ngân hàng này sang vay ngân hầng khác. Có nghĩa là giải chấp ngân hàng bắt buộc phải chuyển từ tổ chức tín dụng này sang tổ chức tín dụng khác.

Ưu điểm của dịch vụ giải chấp đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình

  • Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng đáo hạn khoản vay tại ngân hàng với thời gian thẩm định nhanh chóng. 
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
  • Mọi thông tin về tình hình tài chính của khách hàng sẽ được tuyệt đối bảo mật
  • Luôn tạo niềm tin với khách hàng, đặt mục tiêu mang lại lợi ích cho khách hàng lên hàng đầu
  • Thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, cán bộ thực hiện 100% là các nhân viên làm việc lâu năm trong lĩnh vực tài chính.
  • Với tiêu chí lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn một cách thuận lợi nhất.

Những trường hợp phù hợp với dịch vụ giải chấp đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình

  • Các cá nhân, tổ chức cần nguồn tài chính để tất toán khoản vay khi đã tới kỳ trả nợ cho ngân hàng để được giải ngân khoản vay mới
  • Khách hàng muốn chuyển đổi sang khoản vay khác để có những ưu đãi tốt hơn về lãi suất, kéo dài hạn thời gian vay, nâng hạn mức, chuyển đổi món vay cá nhanh thành doanh nghiệp và ngược lại.
  • Khách hàng muốn rút tài sản thế chấp, xóa chấp từ ngân hàng hiện tại sang thế chấp ngân hàng khác.
  • Rút tài sản thế chấp tại ngân hàng để bán hoặc đính chính sang tên, chuyển đổi mục đích sử dụng
  • Khách hàng cần tất toàn các món vay phụ như vay tín chấp để đủ điều kiện giải ngân cho khoản vay chính

Hồ sơ cần có để giải chấp đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình

Khi khách hàng có nhu cầu giải chấp đáo hạn ngân hàng, khách hàng cần cung cấp một số giấy tờ sau:

    • Chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân còn hạn sử dụng
    • Hộ khẩu hoặc KT3 tại Quảng Bình
Vay giải chấp sổ đỏ đáo hạn ngân hàng tại Quảng Bình
Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú (KT3) là hồ sơ cần để vay giải chấp
    • Nếu đã kết hôn thì phải có giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận quan hệ
    • Sổ đỏ, sổ hồng hoặc giấy đăng ký xe ô tô với tài sản thế chấp

Tại sao phải giải chấp đáo hạn ngân hàng kịp thời, đúng hạn?

Theo cách hiểu thông thường thì giải chấp đáo nợ ngân hàng là việc thay đổi món nợ cũ thành một món nợ mới. Gần đây, theo sự phát triển của hoạt động kinh tế thì việc giải chấp đáo nợ ngân hàng diễn ra thường xuyên. Việc giải chấp đáo hạn ngân hàng đều mang lại lợi ích cho cả khách hàng và đơn vị tín dụng. Khách hàng sẽ thanh toán được khoản vay của mình khi đến hạn và ngân hàng cũng sẽ thu hồi được món nợ đúng hạn, không để phát sinh nợ xấu.

Giải chấp đáo hạn ngân hàng đúng hẹn để tránh nợ xâu
Giải chấp đáo hạn ngân hàng đúng hẹn để tránh phát sinh nợ xâu

Việc giải chấp đáo hạn không kịp thời, đúng hạn sẽ gây ra các hệ lụy không đáng có. Khi khách hàng không trả được khoản vay đúng như hỳ hạn hợp đồng, việc này sẽ ngay lập tức ảnh hưởng đến cả bên vay và ngân hàng. Nếu như không tất toán đúng hạn trong hợp đồng, khoản vay sẽ bị chuyển thành nợ quá hạn và có nguy cơ bị chuyển thành nợ xấu. Việc này sẽ làm ảnh hưởng đến lợi nhận và chất lượng nợ của ngân hàng. Khi đó ngân hàng phải trích lập dự phòng rủi ro, vốn khả dụng sẽ giảm và tín dụng cho vay cũng sẽ giảm.

Trong trường không thu hồi được vốn của khoản vay, các cán bộ của ngân hàng có liên quan đến khoản vay sẽ bị quy trách nhiệm tùy theo tính chất và mức độ của món nợ. Đối với khách hàng, nếu để phát sinh nợ quá hạn tại ngân hàng thì thông tin này sẽ được cập nhật trên hệ thống CIC (hệ thống thông tin tín dụng) của ngân hàng. Lúc này, khách hàng sẽ rất khó khăn khi xin cấp hạn mức tín dụng ở các ngân hàng khác do đã có lịch sử nợ quả hạn.

Chính vì thế, việc thực hiện giải chấp đáo hạn ngân hàng đúng hạn sẽ là cách để tránh các tác động xấu của khoản vay quá hạn và khiến cho cả hai bên ngân hàng và người đi vay đều có lợi.

Lưu ý phí phạt khi giải chấp đáo hạn ngân hàng trước hạn tại Quảng Bình

Trên thực tế, khi thực hiện giải chấp đáo hạn ngân hàng thì khoản vay vẫn đang trong thời gian hiệu lực hợp đồng. Có nhiều lí do để người vay vốn cần trả nợ trước hạn như: họ muốn trả hết nợ thể không mất phí lãi khi đã có tiền; họ đang muốn vay một khoản vay khác nên cần tất toán khoản vay hiện tại theo điều kiện phê duyệt; hoặc khách hàng muốn chuyển sang vay ngân hàng khác với nhiều ưu đãi lãi suất tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu giải chấp đáo hạn ngân hàng trước hạn theo hợp đồng thì người vay sẽ phải thanh toán một khoản chi phí gọi là phí phạt. Vì thế người vay cần lưu ý về điều kiện tất toán và khoản phí trả nợ khi cần đáo hạn ngân hàng để có kế hoạch vay vốn hiệu quả nhất.

Giải thích cho khoản phí phạt này là do phía ngân hàng sẽ bị mất nguồn thu lãi dự kiến cho thời gian vay tiếp theo khi khách hàng muốn trả nợ trước hạn. Trong khi các khoản huy động có kỳ hạn dài để tài trợ nguồn vốn cho khoản vay này thì vẫn phải trả lãi, do vậy để bù đắp cho các khoản chi phí phát sinh cho việc huy động vốn trước đó thì ngân hàng sẽ phải thu phí phạt trả nợ trước hạn. Việc thu phí giải chấp đáo hạn ngân hàng trước hạn này được pháp luật cho phép. Hãy đăng ký nhận tư vấn với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh và chuyên nghiệp nhất.

[formdangky]

Xem thêm

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *