Khái niệm đáo hạn vay tín chấp theo lương xét duyệt nhanh chóng 2022

Quy trình vay đáo hạn vay tín chấp theo lương năm 2020

Vay tín chấp theo lương là hình thức đang được rất nhiều khách hàng tin chọn vì thủ tục đơn giản, khả năng vay vốn cao, giải ngân nhanh chóng. Tất cả các khoản vay đều có ngày phải trả cả gốc và lãi cho ngân hàng, dịch vụ vay tín chấp theo lương cũng vậy. Nếu khách hàng chưa có tiền hoặc chưa đủ tiền thì dịch vụ đáo hạn vay tín chấp theo lương sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn về tài chính.

Đáo hạn vay tín chấp theo lương như thế nào?

Vay tín chấp theo lương là sản phẩm của dịch vụ vay tín chấp, là hình thức cho vay không yêu cầu tài sản đảm bảo và không yêu cầu bảo lãnh. Bên cạnh đó, ngân hàng chỉ dựa vào uy tín của cá nhân hoặc công ty mà cá nhân đó đang công tác để định khoản cho vay.

Bạn chỉ cần chứng minh được công việc hiện tại và mức lương của mình thông qua việc cung cấp bảng lương (lương tiền mặt), sao kê bảng lương (lương chuyển khoản).

Đáo hạn vay tín chấp theo lương
Đáo hạn vay tín chấp theo lương

Hạn mức của một khoản vay theo lương tối đa có thể lên đến 500 triệu đồng với khoảng thời gian cho vay cũng rất linh hoạt từ 06 – 36 tháng. Khách hàng vay vốn tín chấp theo lương có 2 hình thức: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản và vay tín chấp theo lương tiền mặt. Hình thức cho vay theo lương tiền mặt là hình thức cho vay rất ít các ngân hàng hỗ trợ vì mức độ uy tín không đảm bảo dẫn đến độ rủi ro cao.

Việc gần đến ngày hoàn trả cả gốc và lãi cho ngân hàng nhưng bạn không đủ tiền thì hình thức vay đáo hạn tín chấp theo lương sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn về tài chính.

Lợi ích khi vay đáo hạn tín chấp theo lương

  • Có tiền ngay đê thanh toán với ngân hàng.
  • Không mất phí phạt khi thanh toán muộn.
  • Không bị tính lãi suất cao ngất ngưỡng.
  • Không mất uy tín với ngân hàng, bạn bè hay đối tác làm ăn.
  • Không bị ghi vào danh sách nợ xấu CIC.
  • Có khả năng khoản vay sau sẽ được ngân hàng hỗ trợ cao hơn khoản vay trước nhờ độ tín nghiệm.

Mức phí khi vay đáo hạn tín chấp theo lương

Mức phí vay đáo hạn tín chấp theo lương sẽ rẻ hơn
Mức phí vay đáo hạn tín chấp theo lương sẽ rẻ hơn

Mức phí vay đáo hạn tín chấp theo lương chắc chắn sẽ rẻ hơn mức phạt của ngân hàng và số tiền lãi bạn phải chi trả. Mức phí đáo hạn sẽ phụ thuộc vào khoản vay của bạn và thời gian bao lâu. Thông thường khoản vay ít và trong thời gian dài mức phí sẽ thấp hơn khoản vay cao trong thời gian ngắn.

Thời gian tốt nhất để đáo hạn vay tín chấp theo lương

Thời gian tốt nhất để đáo hạn vay tín chấp theo lương đó là khoảng thời gian trước khi ngân hàng gia hạn. Lúc này việc đáo hạn của bạn chỉ mất một khoản phí nhỏ. Mà không bị ngân hàng phạt một khoản thanh toán muộn. Cũng như, không bị ngân hàng bắt đầu tính lãi suất cao với khoản vay.

Quy trình vay đáo hạn tín chấp theo lương

  • Khách hàng cần đăng ký thông tin trên website alodaohan.com
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và nắm vững nghiệp vụ sẽ tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất với lãi suất thấp nhất.
Quy trình vay đáo hạn tín chấp theo lương đơn giản, nhanh chóng
Quy trình vay đáo hạn tín chấp theo lương đơn giản, nhanh chóng
  • Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn để lấy thông tin liên quan đến khoản vay tín chấp đáo hạn ngân hàng và đưa những thông tin về điều kiện để được hỗ trợ vay.
  • Nếu điều kiện của bạn tốt, chúng tôi sẽ liên hệ để nhận hồ sơ cùng các giấy tờ có liên quan và xét duyệt khoản vay đáo hạn.

Alodaohan hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn dịch vụ vay đáo hạn tín chấp theo lương hãy để lại thông tin trên website cũng như gọi ngay cho chúng tôi. Rất hân hạnh được đồng hành cũng khách hàng vượt qua mọi khó khăn về tài chính.

[formdangky]

TÌM HIỂU THÊM:

4.5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *